Năm nay, hội thi có sự thay đổi trong cách tổ chức nội dung. Nội dung đầu tiên mà các thi sinh sẽ trải qua là tư vấn Dịch vụ dành cho các bạn kỹ thuật trưởng, kỹ thuật phó. Nội dung tiếp theo là chẩn đoán hư hỏng sẽ dành cho các bạn kỹ thuật viên. Tuy nhiên hai nội dung này sẽ không tách rời nhau. Mà ở vòng chung kết này, cách thức sẽ được mô phỏng giống như hoạt động dịch vụ tại cửa hàng, các thí sinh sẽ cần phối hợp với nhau để hoàn thành tốt nhất những nội dung này. Honda Việt Nam tin rằng đây là một sự đổi mới đầy lý thú và hào hứng.
Ngày 22/10/2015 vừa qua, công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức vòng Chung kết hội thi “Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn quốc năm 2015” dành cho những thí sinh xuất sắc nhất đến từ hệ thống HEAD trên toàn quốc.
Năm 2015 đánh dấu sự phát triển vượt bậc của cuộc thi, sau hai vòng thi nghiêm túc, tính cạnh tranh cao cùng sự đòi hỏi khắt khe hơn qua mỗi vòng, vượt qua hơn 6.000 thí sinh tham dự phần thi kỹ thuật và hơn 1.000 thí sinh tham dự phần thi tư vấn dịch vụ, 10 kỹ thuật viên và 10 tư vấn dịch vụ xuất sắc nhất đã được ban tổ chức lựa chọn lọt vào vòng chung kết. Mỗi thí sinh sẽ trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành. Nội dung cuộc thi là những hoạt động gắn liền với công việc sửa chữa hàng ngày và hoạt động tư vấn dịch vụ tại cửa hàng nhằm mang đến cho các Kỹ thuật viên những bài tập sinh.
Tin Tức Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông
Kinh Nghiệm Lái Xe
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét